Vì sao khách du lịch muốn quay lại Singapore

Singapore là một đất nước nhỏ bé với tiềm năng du lịch khổng lồ. Khách du lịch quốc tế đến đây đều hài lòng bởi các dịch vụ và con người thân thiện, để lại trong họ những ấn tượng khó quên, vì vậy, nếu ai từng đến Singapore trên chuyến bay Tiger Air thì có lẽ sẽ muốn tại ngộ lần nữa trên mảnh đất xinh đẹp này.

Hiện đại, năng động

Singapore là 1 trong 4 "con rồng châu Á" với nền kinh tế phát triển. Tại đây, bạn có thể ngắm những công trình kiến trúc độc đáo, hiện đại bậc nhất thế giới như tượng sư tử đá Merlion, khách sạn Marina, khách sạn Crowne Plaza, Garden by the Bay... 

du lịch singapore

Ngoài ra, những trung tâm giải trí cao cấp với sự kết hợp nhiều hình thức vui chơi cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hay tận hưởng thế giới ẩm thực phong phú với các nhà hàng mang nhiều phong cách khác nhau.

Thiên đường mua sắm

Nếu bạn sở hữu vé máy bay đi Singapore mà không đi Shopping thì chuyến du lịch của bạn không trọn vẹn. Ở đây, bạn có thể mua bất kỳ món đồ nào mình yêu thích. Thường khách du lịch đến Singapore sẽ tìm mua các mặt hàng trang sức, quần áo thời trang.

Những trung tâm mua sắm rộng lớn mang tầm quốc tế sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình. Ngoài ra, với những tín đồ mê thời trang thì hãy đến với đại lộ Orchard để tìm kiếm những bộ sưu tập mới nhất trên thế giới

Lang thang trên con đường này, không những bạn được mãn nhãn với các bộ trang phục lỗng lẫy mà còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục ca nhạc do các nghệ sĩ đường phố biểu diễn.

Còn nếu yêu thích các món đồ lưu niệm thủ công đậm chất văn hóa, khu Kampong Glam, Little India và Chinatown là những địa điểm phù hợp cho bạn.

Kinh đô ánh sáng về đêm

Trái lại với vẻ tấp nập, đông đúc và hối hả ban ngày, Singapore về đêm là một kinh đô ánh sáng đúng nghĩa với những điểm giải trí đa dạng, phong phú. Những nhà hàng, quán bar, sáng rực ánh đèn như lời gọi mời hấp dẫn. Khách du lịch đến đây thường ghé khu Clarke Quay để tham gia vào những cuộc vui bất tận.

Nhìn từ xa, Clarke Quay trông như một bức tranh xinh đẹp, sinh động và đầy màu sắc với dòng sông êm ả kề bên làm cho bức tranh thêm phần lung linh, huyền ảo. Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều nhà hàng, quán cafe cực chất ở Singapore, câu lạc bộ jazz, quán bar, quán bia ngoài trời... Nhiều câu lạc bộ đêm cho những người yêu thích tiệc tùng; quán bar và nhà hàng sang trọng cho những người sành điệu và các khu vui chơi giải trí cho những người yêu không khí sôi nổi, náo nhiệt.

du lịch singapore

Mùa hè này, đến Singapore với vé máy bay giá rẻ của Tiger Air bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá khi mua sắm, ăn uống, và giải trí ấn tượng, giảm đến 10% khi vui chơi tại Universal Studios Singapore, S.E.A. Aquarium...

Nhanh tay mua vé máy bay đi Singapore để hưởng trọn niềm vui này.

Đăng nhận xét