Du lịch thế giới bằng hình ảnh

Du lịch là niềm đam mê cũng như ao ước của bao người. Không nhiều người có cơ hội du lịch khắp thế giới và đặt chân đến những vùng đất mình mơ ước.

Tuy nhiên, bạn có thể hình dung những đất nước, những vùng đất mình muốn đến qua những bức hình tuyệt đẹp sau:

1. Singapore

Một trong những bức hình để bạn có thể hình dung ra  Singapore chính là hồ bơi trên không của khách sạn Marina Bay Sands. Tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn, hồ bơi là nơi lý tưởng để vui chơi và thư giản, vừa bơi lặn vừa ngắm cảnh

du lịch thế giới qua hình ảnh

 Nếu bạn muốn một lần được khám phá thì có thể mua ve may bay di Singapore ngay trong tháng 6 này để hưởng nhiều ưu đãi giá vé khuyến mãi của các hãng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham dự vào những cuộc thi đấu thể thao nảy lửa SEA Games 28 đang diễn ra ở Singapore

2. Arizona, Mỹ

Có thể nói Mỹ là điểm du lịch thú vị và hấp dẫn. Được sự ưu ái của mẹ tự nhiên, Mỹ có những cảnh đẹp hùng vĩ và ấn tượng.

du lịch thế giới qua hình ảnh

Hẻm núi Grand Canyon nằm giữa Công viên quốc gia Grand Canyon bang Arizona, Mỹ dài 445 km là một trong những nơi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

3. San Diego, California

Nếu bạn yêu thích môn thể thao mạo hiểm nhảy dù thì San Diego là một cái tên lý tưởng.
du lịch thế giới qua hình ảnh

Đặc biệt trong mùa hè này, du khách quốc tế thích đến đây nghỉ mát và trải nghiệm  cảm giác mạo hiểm đó tại những bãi biển tuyệt đẹp.

4. Hong Kong, Trung Quốc

Sự hòa quyện độc đáo giữa truyền thống và hiện đại giúp Hong Kong là một trong những điểm đến hút khách du lịch nhất ở Châu Á.

du lịch thế giới qua hình ảnh

5. Cực quang, Na Uy

Cực quang là hiện tượng quang học đầy màu sắc trên bầu trời về đêm. Du khách có thể ngắm Cực quang vào cuối mùa thu và đầu mùa xuân tại miền Bắc Na Uy.

du lịch thế giới qua hình ảnh

6. Burj Al Arab, Dubai

Burj Al Arab là một trong những khách sạn hạng sang đắt đỏ nhất trên thế giới. Thiết kế theo hình dáng một cánh buồm Ả Rập no gió ra khơi, khách sạn này trở thành biểu tượng của Dubai.

du lịch thế giới qua hình ảnh


7. Hoa Anh đào, Nhật Bản

Hoa Anh đào là biểu tượng gắn với nền văn hóa Nhật Bản. Mỗi mùa xuân, hoa Anh đào nở rộ tạo thành quang cảnh đẹp, hút khách du lịch.

du lịch thế giới qua hình ảnh

8. Động Batu, Malaysia

Malaysia là một nước ở Đông Nam Á nổi tiếng với bức tượng thần Subramaniam - vị thần quyền lực nhất Đạo Hindu - nằm ngay trung tâm động Batu. Tượng cao 42,7m được sơn nhũ vàng, đứng uy nghiêm.

du lịch thế giới qua hình ảnh

9. Cozumel, Mexico

Cozumel là một đô thị thuộc bang Quintana Roo, Mexico. Đến đây, du khách có thể lặn biển tại Palancar Reef để ngắm san hô và vô số loài sinh vật biển.

du lịch thế giới qua hình ảnh

10. Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Đây được gọi là thành phố khinh khí cầu với dịch vụ ngồi khinh khí cầu ngắm cảnh. Vì vậy, nó thu hút khách du lịch đặc biệt là các cặp đôi muốn trải nghiệm cùng nhau những cảm giác lạ.

du lịch thế giới qua hình ảnh

Cappadocia được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hãy chọn cho mình một điểm đến lý tưởng và đồng hành cùng Tiger Air đi bất kỳ nơi đâu

Đăng nhận xét