Tour du lịch Singapore hút khách tháng 6

Tháng 6 đang là mùa du lịch cao điểm. Nhu cầu du lịch nước ngoài càng gia tăng, đặc biệt là các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore ... Tuy nhiên, năm nay hầu hết các tour du lịch Hàn Quốc bị hủy do dịch bệnh hô hấp MERS, thay vào đó, du khách chọn Singapore là điểm đến thay thế lý tưởng trong dịp hè này (Tiger Airways).

Không chỉ du khách và các công ty du lịch cũng trì hoãn hoặc hủy các tour đi Hàn Quốc để đảm bảo an toàn cho mọi người. Thay vào đó, các công ty du lịch cho phép khách hàng chuyển sang các tour du lịch với giá tương tự mà không mất phí, do vậy, mọi người cũng yên tâm phần nào.

du lịch singapore hút khách

Trong khi lượng khách các tour đi Hàn bị mất đi, thì lượng khách đặt ve may bay di Singapore ngày càng gia tăng, đặc biệt là tháng 6 này. Vậy tại sao du lịch Singapore lại hút khách như vậy?

Singapore là một đất nước nhỏ bé nhưng rất phát triển, đặc biệt là các dịch vụ du lịch. Du khách đến đây không chỉ được tham quan khám phá mà còn thả ga mua sắm các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức ....

Du khách du lịch ở Singapore rất an tâm về vấn đề an ninh và trật tự công cộng. Và một môi trường sạch đẹp cùng thái độ hết sức thân thiện của người dân đất nước này.

du lịch singapore hút khách

Hơn nữa, thời gian này, Singapore đang là trung tâm của mọi sự chú ý khi đây là nước chủ nhà đăng cai SEA Games 28 đang diễn ra. Những người hâm mộ bóng đá, yêu thích thể thao đến đây để hòa mình vào không khí sôi động này và thỏa mãn khát khao du lịch khám phá.

Một công đôi việc, Singapore trở thành điểm du lịch lý tưởng của du khách quốc tế. Bạn có muốn tham gia hành trình khám phá quốc đảo Sư tử đá này trong tháng 6? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi - đại lý Tiger Air - để được tư vấn và báo giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ. Hotline: 08 3929 0707

Đăng nhận xét