Những hình ảnh đẹp mắt của buổi khai mạc SEA Games 28 tại Singapore tối qua

Tiger Airways - Tối qua ngày 05/06/2015 vào lúc khoảng 21h Việt Nam, buổi lễ khai mạc SEA Games 28 tổ chức tại Singapore đã diễn ra hết sức hoàng tránh tại SVĐ Trung tâm. Với màn bắn pháo hoa ấn tượng đã để lại trong lòng mỗi người những hình ảnh đẹp nhất.

Cùng xem lại một số hình ảnh của buổi khai mạc hôm qua.

 khai mạc sea games 28
 Hơn 7000 vận động viên từ 11 nước trong khu vực đã tham gia buổi khai mạc này. Và sức nóng của khoảng 55000 người hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới làm cho buổi lẽ diễn ra thật sự nóng và đã.

khai mạc sea games 28

 Chi phí đầu tư cho buổi lễ khai mạc lên đến 25 triệu USD, cho thấy sự đầu tư rất lớn cho buổi lễ. Singapore muốn tạo dựng một hình ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất đối với các nước khu vực cũng như toàn thế giới.

khai mạc sea games 28

Sự đầu tư kinh phí và công sức hết sức công phu gây ấn tượng cho mỗi người xem nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và kỹ thuật hiện đại.

Huyền thoại đảo quốc sư tử Fandi Ahmad (6 lần tham dự SEA Games) và con trai là thành viên của U23 Singapore, Irfan Fandi là người thắp sáng ngọn đuốc SEA Games 28.


khai mạc sea games 28

Với khẩu hiệu: “Tôn vinh sự phi thường” (Celebrate the Extraordinary), nước chủ nhà Singapore muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất, không thua những kỳ khai mạc Olympic để bạn bè khắp nơi ấn tượng với SEA Games 28.

Thật đáng tiếc nếu bạn đã mua ve may bay di Singapore mà không được tham dự buổi khai mạc SEA Games 28 đêm qua. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội xem trực tiếp những trận thi đấu thể thao nảy lửa trong những ngày tiếp theo tại đất nước Sư tử đá này nhé.

Thông tin giá vé máy bay đi Singapore liên tục được cập nhật 24/7 tại

VP VN BOOKING - ĐẠI LÝ TIGER AIR

Địa chỉ: 66B Cao Thắng - P4 - Q3 - TPHCM
Tel : (+08) 3929 0707- Fax : (+08) 3929 1959
Website : http://www.vnbooking.com.vn
Email : lienhe@vnbooking.com.vn

Đăng nhận xét