Những quán cafe cực chất dành cho các tín đồ tại Singapore

Với những tín đồ Cafe thì cho dù bạn ở đâu, một ly cafe cực chất sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và hưng phấn. Chuyến du lịch Singapore trong những ngày tháng 6 cùng đón xem SEA Games 28 và cổ vũ đội tuyển Việt Nam sẽ không thể thiếu những lúc cùng bạn bè ngồi cafe và bàn luận những pha bóng tuyệt đẹp trong từng trận đấu.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư đó, Tiger Air chia sẻ cho bạn những địa chỉ quán cafe cực chất ở Singapore.

1. Wheeler's Yard

Đây vốn là "lãnh địa" của các tín đồ xe đạp ở Singapore. Điều đó thể hiện rõ trong cách trang trí nội thất quán. Những mảng tường nham nhở, mái tôn tạm bợ, cánh cửa màu xanh da trời cùng nhiều chiếc xe đạp lớn nhỏ, màu sắc sặc sỡ là "đặc sản" của quán, tới mức không cần "check-in", các bạn trẻ cũng biết bức ảnh được chụp tại đâu.

những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore


Trước đây Wheeler's Yard là nơi tụ họp của cộng đồng yêu xe đạp, sau đó nó được cải tạo thành quán cafe, tuy nhiên các hoạt động của hội vẫn tồn tại một phần nào đó.

Bạn có thể đến đây từ 11h sáng đến 8h tối tại 28 Lor Ampas Singapore 328781

2. To-gather cafe

Với cách chọn màu sắc, đồ vật và trang trí nội thất ngọt ngào, To-gather được bầu chọn là quán cafe dễ thương nhất. Vì vậy, quán thường là nơi tổ chức các buổi họp mặt, bữa tiệc sinh nhật, các buổi hẹn hò lãng mạn...


những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore

Mới hoạt động 1 thời gian ngắn từ 11/2013 nhưng To-gather trở thành điểm đến lý tưởng của dân teen.

Bạn có thể đến đây uống cafe và ăn bánh ngọt, kem hàng ngày từ 11h trưa đến 10h tối tại 84 Bedok North St 4 #01-27 Singapore 460084

3. Grub

Với thiết kế đơn giản chỉ tường gạch thô và bàn gỗ vân tinh những quán lại mong phong cách cực chất khi mang đến bầu không khí yên tĩnh, sang trọng. Đặc biệt, quán có cảnh view tuyệt đẹp, hướng thẳng ra công viên Bishan thoáng mát nhiều cây xanh nên thu hút đông lượng khách, đặc biệt là các bạn trẻ.


những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore

Grub là điểm hẹn lý tưởng dành cho các buổi off nhóm, hẹn hò hay tán gẫu.

Quán ở địa chỉ: 510 Ang Mo Kio Avenue 1 Singapore 569983.

4. My Art Space Cafe

Ấn tượng khi quán được xây dựng trên một phần hồ bơi, My Art Space Cafe được ví như hòn ngọc bích giữa lòng thành phố. Nơi mọi người muốn yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng.


những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore

Quánở địa chỉ: 31 Orchard Road, Istana Park Singapore 23888

5. Assembly Coffee

Có vị trí ngay gần vườn Bách Thảo, Assembly Coffee là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức tách trà, nhấm nháp vài miếng bánh ngọt trước khi bắt đầu cuộc dạo chơi trong không gian xanh. Chất lượng cafe của quán được đánh giá khá cao khi được chọn lọc, rang xay rất cẩn thận.

những quán cafe cực chất cho các tin đồ ở singapore

Địa chỉ quán: 26 Evans Road Singapore 259367, mở từ 8h sáng.

Khi bạn mua ve may bay di Singapore đế đến xem SEA Games 28 hay đi du lịch thì đừng quên những qán face này nhé. Liên hệ đại lý Tiger Air gần nhất để biết thêm chi tiết.

Chúc các bạn có cuộc vui chơi vui vẻ.

Đăng nhận xét