Trải nghiệm thú vị cùng vé máy bay đi Chicago

Trải nghiệm thú vị cùng vé máy bay đi Chicago khi đến thăm thành phố này.

Bạn sẽ bắt gặp nhiều cảm xúc khác nhau ở Chicago và không ít lần thảng thốt trước những cảnh vật nơi đây. Một mùa hè với những khám phá thực tế đầy ý nghĩa sẽ là một kỷ niệm đẹp đáng nhớ tại quê hương của tổng thống Mỹ đương thời Barack Obama. 

Nào, cùng ve may bay di My đến với những điều bí ẩn ở Chicago nhé.

Chicago là một trong 3 đô thị lớn nhất nước Mỹ, với số dân hơn 9.5 triệu người, thành phố này được xem là thủ phủ của Tây Nam Mỹ.

eva air dong hanh cung ve may bay di chicago


Khách du lịch đến đây có thể thỏa thích khám phá và du lịch. Nếu bạn yêu thiên nhiên có thể chọn lựa 1 trong tổng số 33 bãi tắm quanh hồ Michigan, thăm các công viên cây xanh tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.

Bạn cũng có thể tham gia những lễ hội và sự kiện diễn ra khắp thành phố trong mùa du lịch này hoàn toàn miễn phí. Hay lượn lờ quanh những con phố để khám phá nhiều nét riêng của Chicago. Bạn có thể bắt gặp một quán café nhạc Jazz du dương, một nhà hàng gia đình, một tiệm bánh ngọt bên góc phố… những thứ mà không một cuốn sổ tay du lịch nào ghi chép. Bạn có thể tìm kiếm một vài tình nguyện viên người đại phương dẫn đường và có thể trả cho họ một chút tiền công hoặc vui vẻ cùng nhau khám phá thành phố.

Đặc biệt, người ta biết đến Chicago là một thành phố với những kiến trúc cao tầng ấn tượng bậc nhất thế giới. nhiều kiến trúc sư có ảnh hưởng lớn nhất thế giới như Daniel Burnham, Frank Lloyd Wright và Mies van der Rohe cũng đã có những tác phẩm của mình tại thành phố này. Bạn có thể tham gia cùng một hội kiến trúc sư để tìm hiểu những ngôi nhà chọc trời nay. Đây là điểm thu hút của thành phố này nếu bạn yêu thích những ngôi nhà.

Và một nơi bạn không thể bỏ qua khi đến với Chicago chính là tòa tháp Sears để thử thách với độ cao hàng trăm mét. Đây là hộp kính The Ledge - nơi cho phép bạn đi ra bên ngoài và nhìn qua 103 tầng nhà xuống những con phố bên dưới.

Trải dài giữa sông Chicago ở phía nam và phố Rush ở phía bắc, Magnificent Mile là phố mua sắm lớn nổi tiếng nhất Thành phố Chicago với các cửa hàng bách hóa như Neiman Marcus và Saks cũng như các cửa hàng nhỏ cao cấp Tiffany và Hermes xếp thành hàng dài. Ở đây còn có nhiều cửa hiệu và bách hóa sang trọng hơn nằm rải rác ở những khu rợp bóng cây gần đó. Hãy tận dụng thời gian của bạn bằng cách đặt trước một tour mua sắm do các chuyên gia bán lẻ địa phương thiết kế.

Mạng lưới giao thông công cộng rộng lớn ở TP Chicago giúp việc đi lại các nơi rất đơn giản. Nếu thích tự đi mua sắm, bạn hãy đến thẳng phố Division của khu Wicker Park hoặc khu vực xung quanh phố West Armitage của khu Lincoln Park, cả hai đều sẽ khiến bạn thích thú khi tìm được nhiều món đồ "độc".

eva air dong hanh cung ve may bay di chicago


Một trong những dấu ấn đương đại nổi tiếng nhất của Thành phố Chicago là công viên Thiên Niên Kỷ, một công viên rộng 99.000m2 ở trung tâm Thành phố. Đây là một nơi giải trí, thư giãn tuyệt vời vào buổi chiều giữa các khu vườn, tòa nhà và công trình điêu khắc. Bạn có thể khám phá vườn Lurie xinh đẹp và những công trình mang dấu ấn của kiến trúc sư Frank Gehry trong những đường thép không gỉ nổi cuồn cuộn của khu Jay Pritzker nơi định kỳ tổ chức các buổi biểu diễn miễn phí trong lễ hội Grant Park Orchestra và Chorus.

Một điểm nổi bật khác là những đường phản chiếu mềm mại của công trình điêu khắc kỳ dị Cloud Gate do nhà điêu khắc Anish Kapoor thiết kế, được gợi cảm hứng từ thủy ngân lỏng. Gần đó là The art institute of Chicago (Viện nghệ thuật Chicago) với mặt ngoài hấp dẫn mang phong cách kiến trúc Beaux Arts. Viện nghệ thuật Chicago sở hữu một trong những bộ sưu tập quan trọng nhất những tác phẩm theo trường phái ấn tượng và hậu ấn tượng. Ngoài các tác phẩm của El Greco, Matisse, Monet, Seurat and Edward Hopper, Viện nghệ thuật Chicago mới có thêm một điểm hấp dẫn là tòa nhà Modern Wing. Tòa nhà ấn tượng này do kiến trúc sư Renzo Piano thiết kế, vừa được khai trương tháng trước.

à còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn ở Chicago. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để đặt ve may bay di My sớm nhất và lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đại lý vé Eva Air theo số (08) 3929 0707.

Chúc quý khách hàng có những chuyến bay thoải mái và thú vị.

Đăng nhận xét