Mua vé máy bay đi Mỹ của Eva Air để tận hưởng mùa hè trọn vẹn

Lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn Mỹ đầu mùa hè, bạn có thể săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Tiger Air.

Tham khảo bảng giá ve may bay di My của Eva Air



Đến với nước Mỹ torng tiết trời mùa hè để tận hưởng không khí khác hẳn tại bầu trời tây cùng vũ điệu Aloha ở Haiiwai, những cuộc chơi thâu đêm tại Los Angeles, khám phá những tòa nhà với kiến trúc hiện đại và ấn tượng tại Chicago, hay gặp các ngôi sao tại Hollywold...

Đến Mỹ, bạn không nên bỏ qua:


1. Ngôi làng Grafton ở Vermont

Trong những thắng cản được ưa chuộng nhất trong các tác phẩm nghệ thuật về thiên nhiên là Grafton, vì đây là một trong những ngôi làng xinh nhất nước Mỹ, và nhờ có những nỗ lực không mệt mỏi của tổ chức phi lợi nhuận Windham Foundation mà ngôi làng này được bảo toàn hầu như nguyên vẹn.

2. Bức tranh Washington về đêm ở Pittsburgh
Trong một đất nước có nhiều đô thị thịnh vượng như Mỹ thì Pittsburgh có lẽ là thắng cảnh đẹp thứ hai, đứng trên chóp núi Washington, khu sườn đồi dốc hiện lên phía nam Pittsburgh, ấn tượng không thể nào quên về những dòng sông Allegheny và Monongahela tạo lên một Ohio hùng mạnh.


3. Thượng sông Mississippi

Là thắng cảnh đẹp thứ 3 ở Mỹ, đây là một trong những tuyến đường đẹp nhất nước Mỹ, với làn gió thổi qua các nàn đồi, vượt qua các tòa tháp, băng qua thị trấn đã được hình thành vào thế kỳ XIX những nơi này ít nhiều cũng được đề cập trong lịch sử của Mỹ.

4. Vùng duyên hải Na Pali của Hawaii

Nằm giữa những rặng san hô, những bãi biển xinh đẹp và đỉnh núi lửa bị xương mù che khuất trên hòn đảo cổ nhất. Hawaii là những gì mà nhiều người có thể cảm nhận nơi đây là một thiên đường, là điểm đến tuyệt đẹp cho các du khách đến Hoa Kỳ.

5. Mái vòm Clingmans Dome

Nằm tại rìa phía đông của bang Tennessee cao 6.643 foot, Clingmans Dome cũng là điểm cao nhất dọc theo tuyến đường mòn dài 2.172 dặm này, bao bọc trong khu vườn quốc gia Smoky là hơn 4.000 loài thực vật 230 loài chim và có khoảng 65 loài thú có vú.


6. Địa hạt Đá Đỏ Red Rock Country ở Sedona, bang Arizona

Hầu như đã thành thông lệ cho các bộ phim, khi Hollywood muốn có những cảnh quay tuyệt mỹ về miền Tây nước Mỹ thì đều chọn Sedona, một địa danh mà không nơi nào có được. Lý do tại sao Hollywood lại chọn Sedona, vì vùng này có nhiều hẻm núi cực đẹp, những núi cát sa thạch thay đổi theo hướng gió thổi mỗi giờ tạo nên nét đặc trưng rất riêng của miền tây. Khoảng 11.000 năm trước khi ống kính máy quay camera khám phá ra Sedona, người bộ lạc Indian ở Mỹ đã định cư ở đây.

Và còn nhiều nhiều nữa những điểm đến hấp dẫn từ nước Mỹ.

Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch Mỹ, hay mua ve may bay di My gia re có thể liên hệ tới đại lý Eva Air chính thức tại Việt Nam theo đường dây nóng 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 66B, Cao Thắng, P.4, Q.3, TP. HCM để được tư vấn và báo giá rẻ nhất tại thời điểm.

VN BOOKING kính chúc quý khách hàng có một chuyến du lịch Mỹ thật thoải mái và thú vị.

Đăng nhận xét