Du lịch Singapore tiết kiệm 10% với Tiger Air

Du lịch Singapore tiết kiệm hơn đến 10% khi sử dụng các dịch vụ trọn gói cùng Tiger Air. Mùa hè này, Tiger Airways đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua vé máy bay đi  Sngapore gói tiết kiệm tháng 5 với nhiều ữu đãi hấp dẫn.
ve may bay di singapore

Quý khác hàng mua ve may bay di Singapore của Tiger Air sẽ đươc khuyến mãi các mức giá đặc biệt, đồng thời tiết kiệm đến 10% các dịch vụ du lịch tại đất nước này.


ve may bay di singapore thang 5


ve may bay di singapore thang 5

Với chuyến bay đi Sing cùng Tiger Air bạn có thể được thưởng thức một bữa ăn trong nhà hàng cua nổi tiếng Momma Kong’s, hay thả ga với những trò chơi thú vị tại khu vui chơi Universal Studios Singapore, S.E.A Aquarium và Adventure Cove Waterpark với giá tiết kiệm đến 10%. Chương trình kéo dài đến hết mùa hè này.
Ngoài ra, bạn còn được tham gia các chương trình tích điểm nhận quà tại Singapore khi tham gia mua sắm tại các trung tâm thương mại. Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.
Mọi thắc mắc về thông tin khuyến mãi của Tiger Airways, quý khách vui lòng liên hệ đến đại lý Tiger Airways chính thức tại Việt Nam theo đường dây nóng: 08 3929 0707.
Chúc các bạn có những chuyến du lịch Singapore vui vẻ cùng Tiger Air!

Đăng nhận xét